Tạp chí Hồng Lam

Giải mã “Tinh hoa hội tụ”

Tinh hoa hội tụ” là gì mà sao từ xưởng sản xuất đến nơi phố thị ngập tràn băng rôn, khẩu hiệu chào mừng? Lòng người cũng xao xuyến, đầy tự hào trong thời khắc đánh dấu mốc son lịch sử: 20 năm. Con số tròn trĩnh ấy như minh chứng một điều: không chỉ hội tụ tinh hoa đất trời, nơi đây hội tụ đủ đầy những con người tinh hoa

Điều gì đã khiến sản vật từ mọi miền đất nước được nâng tầm “Tinh hoa quà Việt”? Câu trả lời nằm ở chính đôi bàn tay và khối óc những con người Hồng Lam.

Tinh hoa kỹ sư công nghệ

Thật tự hào khi chúng ta hiện đang sở hữu bộ sưu tập những sáng chế chỉ riêng nhà máy Hồng Lam. Xưa ô mai vốn là ngành nghề chế biến thủ công, trong những cơ sở gia đình, thủ công và nhỏ lẻ. Nay ngay trong lòng nhà máy, hàng loạt máy móc công nghiệp ra đời giúp giải phóng sức người, nâng cao chất lượng, cho ra những lứa tiền ô mai đều vị, ngọt thanh.

Tinh hoa nghệ nhân

Chúng ta vui biết mấy khi đón những gương mặt trầm trồ, ngạc nhiên của những vị khách quốc tế trước hàng trăm dòng sản phẩm ô mai, mứt cổ truyền Hồng Lam. 5 năm ấp ủ hoặc nhiều hơn thế, khoảng thời gian những đứa con tinh thần lần lượt ra đời bằng tâm huyết của những nghệ nhân gạo cội. Tất cả đều kết tinh từ những tấm lòng say nghề của con người nơi đây.

Tinh hoa tri thức

“Sa bàn ảo”, “Quản lý chính xác hàng thực tế với phần mềm ATO đối với 3 kho Thương Phẩm”, “Quản lý và sử dụng hiệu quả 5 nguồn lực (5M)”… đều là những sáng kiến tuyệt vời đến từ những khối óc giàu tri thức của Hồng Lam. Hàng năm, vào mỗi dịp kỷ niệm thành lập công ty, rất nhiều đề tài từ các phòng ban gửi về với cùng chung mong muốn “đồng sáng tạo”, góp sức dựng xây “Tinh hoa quà Việt”.

Tinh hoa phụng sự khách hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng chính là điều khiến Hồng Lam chiếm trọn trái tim bao chị em phụ nữ. Lời giới thiệu tỉ mỉ, chân thành của nhân viên cửa hàng Hồng Lam đã đem đến những “giói giải pháp quà” phù hợp, chiều lòng tất cả đối tượng khách hàng.          Tinh hoa đến từ những “vị đại sứ”, khâu cuối cùng nhưng mang tính quyết định sứ mệnh Hồng Lam tròn vẹn hay không?

Và điều đặc biệt nhất tại nơi chúng ta thuộc về, có đến hơn 80% cán bộ công nhân viên trong công ty Hồng Lam đều thuộc về phần nửa xinh đẹp của thế giới. Nếu như nét duyên tiền định gắn bó Hồng Lam với những sản phẩm ô mai chua ngọt, thức quà khoái khẩu của các chị em phụ nữ thì cũng chính nét duyên ấy đã hội tụ họ lại với Hồng Lam, cùng nhau hăng say cống hiến cho “Tinh hoa quà Việt”. Phải chăng, chính đôi bàn tay của những người phụ nữ đảm đang đã góp tạo nên hương vị thanh tao khó quên trong từng quả ô mai hấp dẫn.

20 năm gắn bó một nét duyên tiền định, Hồng Lam vẫn mang sứ mệnh kết nối muôn phần tinh hoa ấy đến nhân gian. Tinh túy dân tộc từ ngàn đời xưa không hề mất đi, mà đã vượt không gian và thời gian nhờ có Hồng Lam lưu giữ và lan tỏa cho đến ngày nay.

20 năm phát triển một sứ mệnh lớn lao, Hồng Lam đã trở thành vị đại sứ của tấm lòng, gói trọn tình cảm theo một cách thật mộc mạc và chân thành. Từ miền xuôi tới miền ngược, từ châu lục này tới châu lục khác, người Việt trao tặng nhau những món quà tinh hoa ấy như một cách thể hiện tấm lòng thơm thảo.

Tuổi 20, còn trẻ nhưng đã đủ trưởng thành, qua bao bão giông cũng chẳng còn non nớt. Bằng cái tâm của một người lãnh đạo làm kinh doanh giỏi và những nỗ lực không ngừng của những con người cống hiến hăng say, Hồng Lam đã và đang trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô mai Việt, góp phần giữ gìn phong vị ẩm thực Thăng Long, tạo nên chỗ đứng của Việt Nam trong làng ẩm thực thế giới.