ô mai hồng lam

Tạp chí Hồng Lam

TGĐ Nguyễn Hồng Lam trả lời phỏng vấn trên VTV4

Cộng đồng kinh tế ASEAN đã thành lập được gần 2 năm, cộng đồng này mở ra không chỉ cơ hội mà còn cả vô vàn thách thức trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ của nước ta. Không đi theo lối mòn tìm kiếm những thị trường tiền năng, Hồng Lam chọn con đường khác biệt để thành công, tự tạo cho mình một thị trường tiềm năng.

Hồng Lam là doanh nghiệp duy nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất hoa quả khô có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng những tiến bộ khoa học kĩ thuật hiện đại vào sản xuất mặt hàng hoa quả khô. Trong tiến trình hội nhập, Hồng Lam chọn hướng đi cho riêng mình chính là phát triển các sản phẩm mặt hàng quà Việt, gìn giữ những sản phẩm tinh hoa mà chỉ Việt Nam mới có. Thực tế đã chứng minh, khác biệt để thành công, Hồng Làm chọn con đường khác biệt để hướng tới thành công.

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Lam luôn tâm niệm một triết lý kinh doanh: “Phụng sự xã hội bằng gói giải pháp tinh hoa quà Việt”, mang đến những giá trị tinh hoa, gìn giữ truyền thống để sống đẹp trong xã hội hiện đại.