10 sự kiện nổi bật nhất năm 2015

Tạp chí Hồng Lam

10 sự kiện nổi bật nhất năm 2015

  1. Đại hội công đoàn lần thứ V thành công tốt đẹp       

Ngày 19/10, tại Nhà máy Hồng Lam (KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội), khối công đoàn đã tổ chức thành công tốt đẹp chương trình Đại hội lần thứ V (nhiệm kì 2015-2017). Đại hội đã thông qua báo cáo kiểm điểm hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ trước, thẳng thắn nhìn nhận những ưu điểm và khuyết điểm, đưa ra bản dự thảo phương hướng cho công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đại hội đã bỏ phiếu và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới gồm 14 thành viên, trong đó anh Nguyễn Đức Ba đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Công đoàn

  1. Chiến dịch quả tươi

Chiến dịch  khởi động từ tháng 5 đến đầu tháng 6 năm 2015, đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo quý khách hàng. Với thông điệp “Sạch từ nguồn, ngon từ vị”,  “Chiến dịch quả tươi Hồng Lam 2015” được chia làm 3 giai đoạn, giai đoạn 1, Hồng Lam sẽ giới thiệu về vùng nguyên liệu Bắc kạn; hàng loạt những bức infographic chi tiết về qui trình sản xuất ô mai mơ sẽ tiếp cận đến người tiêu dùng trong giai đoạn 2 của chiến dịch. Giai đoạn 3 là giai đoạn bùng bổ của chiến dịch. Trong giai đoạn này, các cửa hàng lớn của Hồng Lam như Hàng Đường, phố Huế, Nguyễn Chí Thanh…sẽ đồng loạt tổ chức sự kiện “Ngày hội quả tươi” với nhiều hoạt động sôi động, hấp dẫn

  1. Ra mắt hệ thống thương mại điện tử

Ngày 16/06, Hồng Lam khai trương “Cửa hàng trên mây” – dịch vụ mua hàng thông qua hotline: 1800 6657, đây cũng là giai đoạn tiền đề cho việc xây dựng hệ thống thương mịa điện tử. Hiện nay, website mua hàng trực tuyến cũng đang được gấp rút hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2016

  1. Nhận giải thưởng Vinh danh Thương hiệu-Sản phẩm-Dịch vụ

Ngày 14/06, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hồng Lam đã vinh dự nhận giải thưởng “Vinh danh Thương hiệu-Sản phẩm-Dịch vụ”. Giải thưởng do Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng cho những doanh nghiệp đạt thành tích nổi bật trong năm 2014-2015

  1. Tạp chí Hồng Lam ra đời

Nhằm thúc đẩy sự phát triển của văn hóa doanh nghiệp, từ tháng 5, Tạp chí Hồng Lam đã chính thức được ra mắt bạn đọc. Tạp chí được xuất bản định kì (1 số/1 tháng) với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn. Trải qua 7 số phát hành, Tạp chí đã nhận được sự yêu mến của đông đảo cán bộ, công nhân viên Hồng Lam. Tạp chí Hồng Lam vừa là nơi cung cấp những thông tin quan trọng về sự kiện, sản phẩm của công ty, vừa là nơi vinh danh những gương mặt tiêu biểu, tấm gương người tốt việc tốt...từ đó nhằm nâng cao kiến thức và đáp ứng nhu cầu về văn hóa, tinh thần của nhân viên Hồng Lam

  1. Khai trương chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 03/08, Hồng Lam đã chính thức khai trương chi nhánh Tp Hồ Chí Minh tại số 82-84 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, quận 1. Lễ khai trương được đầu tư quy mô, chất lượng đã thu hút được sự chú ý quan tâm theo dõi của người dân Tp Hồ Chí Minh nói riêng, các tỉnh thành phía Nam nói chung. Khai trương chi nhánh Tp Hồ Chí Minh là bước tiến mới trong chặng đường phát triển của công ty, đánh dấu sự có mặt của “Tinh hoa Quà Việt” từ Bắc vào Nam, tiến tới mục tiêu xây dựng thương hiệu quốc gia vững mạnh.

  1. Bùng nổ khai trương chuỗi cửa hàng, đại lý.

Trong năm 2015, Hồng Lam đã chính thức khai trương hai cửa hàng mới ở 51 Đào Tấn và 17 Bạch Mai, cùng với đó là các đại lý nhượng quyền tại Hải Phòng và Nguyễn Thị Định (Hà Nội). Năm 2015 được coi là năm bùng nổ của chuỗi của hàng, đại lý Hồng Lam trên khắp cả nước. Mỗi cửa hàng, đại lý Hồng Lam được khai trương đều là những dấu mốc quan trọng trên chặng đường phát triển của Hồng Lam, góp phần đưa “Tinh hoa quà Việt” đến gần hơn với những thực khách yêu mến ẩm thực truyền thống.

  1. Rộn ràng đêm trung thu tại cửa hàng, nhà máy Hồng Lam

Trung thu năm nay, Hồng Lam chào đón hai sự kiện lớn tại nhà máy và hệ thống cửa hàng Hồng Lam. Tại nhà máy, phòng QTTT đã phối hợp với Công đoàn tổ chức chương trình “Đêm hội trung thu: Ca vang mừng đón trăng rằm, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại giây phút vui vẻ hân hoan cho các cháu thiếu nhi cùng cán bộ công nhân viên.

Tại 5 cửa hàng lớn (Hà Nội), Hồng Lam cũng đã tổ chức đêm “Rước dèn đi chơi”. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm theo dõi và tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý khách hàng và người dân Hà Nội.

  1. Kỷ niệm 19 năm thành lập công ty

Ngày 11/10, Hồng Lam đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 19 năm thành lập công ty (10/10/1996-10/10/2015). Tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Hồng Lam cùng hơn 200 cán bộ công nhân viên công ty đã cùng nhau ôn lại những mốc son đáng nhớ, những thành tựu mà công ty đã đạt được  cũng như những định hướng trong thời gian tới. Trải qua chặng đường 19 năm xây dựng và trưởng thành, Hồng Lam đã trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, từng bước vun đắp nên nền văn hóa riêng, kiến tạo nên sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị thế của công ty trên thị trường hiện nay.

  1. Thay đổi bao bì sản phẩm

Trung tuần tháng 8, Hồng Lam đã chính thức ra mắt mẫu bao bì sản phẩm trọng lượng 300gr và 500 gr. Hộp sản phẩm mới được thiết kế vuông vức, đầy đặn, mang màu sắc đặc trưng riêng của Hồng Lam. Tem bao bì được thiết kế theo phong cách hiện đại mang lại cảm giác hấp dẫn, trang nhã cho sản phẩm. Bao bì mới đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của quý khách hàng, mang lại nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, vận chuyển và bảo quản sản phẩm.