Tầm nhìn sứ mệnh Quà tặng Ô mai Hồng Lam

Tầm nhìn sứ mệnh

----------SỨ MỆNH----------

Tặng quà vốn là nét văn hóa đẹp của người Việt từ bao đời nay. Món quà vừa gửi gắm thông điệp của người chọn quà, vừa thể hiện những tâm thành người tặng. Vì thế, chọn quà cũng là một nghệ thuật giao tiếp không thể thiếu trong cuộc sống. Luôn lắng nghe nỗi niềm trăn trở của khách hàng, Hồng Lam đã cố gắng tìm ra những giải pháp quà vừa tinh tế lại vừa phù hợp với nhiều mối quan hệ xã hội.

Sứ mệnh của chúng tôi là làm ra các sản phẩm xứng đáng tinh hoa, đảm bảo các tiêu chí “Ngon – Lành – Đẹp – Chu đáo – Thân thiện” để chuyên chở tấm lòng của người đem tặng. Hơn cả một thức quà Vặt gắn liền với năm tháng tuổi thơ, Ô mai Hồng Lam gửi gắm vào đó cả một nét văn hóa ẩm thực Hà thành, là nơi hội tụ của gừng cay - muối mặn hay những sản vật trên dải đất Việt Nam, là niềm tự hào về những món ăn cổ truyền chưa bao giờ xưa cũ. Tặng quà Hồng Lam là trao nhau những món quà dẫu bình dị mà vẫn sang trọng, đẹp mắt, thấm đượm chân tình  – để mỗi món quà khi trao đi đều chan chứa bao tâm tư, tâm thành nơi người tặng.

----------TẦM NHÌN----------

Hồng Lam xây dựng chuỗi tinh hoa

  • Vùng nguyên liệu: Hồng Lam thu mua nguyên liệu ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam. Qủa tươi Hồng Lam thu mua đạt các tiêu chuẩn về độ tươi, xanh và sạch. Đây là những sản vật của núi rừng, được trồng và chăm sóc trong môi trường trong lành, đặc biệt nhiều vùng nguyên liệu còn đạt chứng chỉ VIETGAP. Hằng năm, Hồng Lam thu mua nhiều tấn hoa quả tươi, góp phần tạo việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số, tham gia vào công tác bảo vệ môi trường, phủ xanh đất trống đồi trọc.
  • Chế biến: Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống, đảm bảo 3 yếu tố “Ngon – Lành – Đẹp”
  • Phân phối: Hồng Lam có hệ thống phân phối rộng khắp, với dịch vụ “Chu đáo – thân thiện” hệ thống phân phối Hồng Lam không chỉ là nơi bán hàng, chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm giải quyết các bài toán xã hội cho khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng: Một sản phẩm chỉ trở thành tinh hoa khi sản phẩm đó được khách hàng thưởng thức và cảm nhận. Khách hàng sẽ là những người cuối cùng kết luận sản phẩm Hồng Lam có xứng với bốn chữ “Tinh hoa quà Việt” hay không? Hồng Lam luôn luôn lắng nghe nhu cầu, chia sẻ và mong muốn đồng sáng tạo với khách hàng, để hoàn thiện và đưa ra các sản phẩm – dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Hồng Lam hội tụ tinh hoa đặc sản vùng miền

  • Nằm trong chiến lược phát triển lâu dài, Hồng Lam sẽ trở thành đại lý phân phối các đặc sản vùng miền trên cả nước
  • Hồng Lam phối hợp với các nhà cung cấp xây dựng quy trình quản lý chất lượng cao, sáng tạo nhãn mác và bao bì sản phẩm, xây dựng chiến lược truyền thông văn hóa thương hiệu…từ đó nâng cao chất lượng và giá trị của sản phẩm vùng miền
  • Các sản phẩm phân phối tại Hồng Lam đảm bảo các tiêu chí: là đặc sản nổi tiếng của vùng miền Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đã có thương hiệu nhất định và nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Các sản phẩm Tinh hoa Quốc tế cho người Việt

Hồng Lam sẽ phân phối một số sản phẩm nhập từ nước ngoài

Câu chuyện Hồng Lam

Triết lý kinh doanh

Văn hóa công ty

Nhận diện thương hiệu