Tuyển dụng kế toán vật tư bán hàng công nợ phải trả phải thu

Về chúng tôi

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN VẬT TƯ, BÁN HÀNG VÀ CÔNG NỢ

Công ty Cổ phần Hồng Lam có nhu cầu tuyển dụng các vị trí kế toán sau:

Kế toán vật tư, công nợ phải trả

 

1. Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Hồng Lam – KCN Quang Minh – TT Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội

2. Số lượng: 01 nhân viên

3. Mô tả công việc:
- Theo dõi, phản ánh, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời nguyên liệu, vật tư, hàng hóa, thành phẩm tại Nhà máy (tồn kho, xuất, nhập trong kỳ). Phát sinh ngày nào cập nhật ngày đó.
- Theo dõi hàng hoá, nguyên vật liệu mua về, công nợ với nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ phải trả của từng nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Theo dõi công nợ phải trả đến từng hoá đơn mua hàng và thời hạn trả tiền
- Báo cáo tình hình công nợ phải thu theo định kỳ
- Quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, sắp xếp sổ sách, chứng từ theo khách hàng một cách khoa học.
- Gửi các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Kế toán trưởng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp: Cao đẳng – Đại học chính quy chuyên ngành kế toán.
-  Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
-  Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán
-  Kỹ năng thu thâp thông tin, số liệu kế toán, thống kê

5. Quyền lợi:
- Mức lương từ 6-8 triệu.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ thưởng theo quy định của công ty.

6. Nộp hồ sơ
- Nộp CV qua mail tuyendunghonglam@gmail.com
- Nộp trực tiếp tại công ty cổ phần Hồng Lam – KCN Quang Minh – TT Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội hoặc Văn phòng số 127 Đội Cấn, Hà Nội
- SĐT 024.3818.2486 (104 )/Ms Thương 0886.83.83.98

 

Kế toán bán hàng, công nợ phải thu

 

1. Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Hồng Lam – KCN Quang Minh – TT Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội

2. Số lượng: 01 nhân viên

3. Mô tả công việc:
- Lập và và theo dõi tiến độ của chứng từ giao hàng.
- Theo dõi, đôn đốc công nợ phải thu
- Kiểm tra hạn mức công nợ, khả năng thanh toán của khách hàng trước khi xuất hàng.
- Theo dõi xuất nhập tồn kho (về mã, số lượng, tên hàng). Định kỳ hàng tháng có báo cáo chênh lệch kiểm kê hoặc báo cáo khi có yêu cầu.
- Chốt doanh thu và các khoản giảm trừ doanh thu theo khách hàng và nhóm khách hàng.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ hàng tháng.
- Báo cáo tình hình công nợ phải thu theo định kỳ
- Đề xuất phương án giải quyết xử lý vướng mắc trong quá trình bán hàng, khi có công nợ quá hạn, công nợ xấu, công nợ chứa rủi ro.
- Quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, sắp xếp sổ sách, chứng từ theo khách hàng một cách khoa học.
- Gửi các báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc và Kế toán trưởng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp: Cao đẳng – Đại học chính quy chuyên ngành kế toán.
-  Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
-  Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán
-  Kỹ năng thu thâp thông tin, số liệu kế toán, thống kê

5. Quyền lợi:
- Mức lương từ 6-8 triệu.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ thưởng theo quy định của công ty.

6. Nộp hồ sơ:
- Nộp CV qua mail: tuyendunghonglam@gmail.com
- Nộp trực tiếp tại Công ty Cổ phần Hồng Lam – KCN Quang Minh – TT Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội hoặc Văn phòng số 127 Đội Cấn, Hà Nội
- SĐT 024.3818.2486 (104 )/Ms Thương 0886.83.83.98