Tuyển dụng quản lý hệ thống cửa hàng

Về chúng tôi

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ HỆ THỐNG CỬA HÀNG

1. Số lượng tuyển: 02

2. Địa điểm làm việc: Hà Nội 

3. Mô tả công việc:
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, đánh giá, khen thưởng, phát triển nhân viên
- Kiểm tra giám sát quá trình làm việc của nhân viên
- Điều động, sắp xếp lịch làm việc nhân viên dưới quyền
- Thiết lập mục tiêu bán hàng trong từng thời kỳ
- Đề xuất, thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình promotion khác
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, sản lượng
- Kiểm soát hàng nhập, tồn, hàng trả về, hàng đi đường
- Quản lý các công cụ dụng cụ, tscđ của cửa hàng phụ trách
- Đảm bảo thực hiện các quy chuẩn hình ảnh cửa hàng
- Cập nhật thông tin thị trường
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết dịch vụ khách hàng
- Setup các showroom mới khi triển khai hệ thống

4. Yêu cầu:
-Tốt nghiệp đại học (chuyên ngành quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương….)
- Kỹ năng : 
+ Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc
+ Khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối bán lẻ ngành thực phẩm.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu.

5. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận, xứng đáng năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Có cơ hội học hỏi, đào tạo để phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia BHXH theo quy định pháp luật
- Du lịch hàng năm cùng công ty
- Được thưởng nóng khi hoàn thành tốt công việc, được thưởng các ngày lễ tết, ngày thành lập công ty và các phúc lợi khác
- Được tăng Lương hàng năm khi đạt yêu cầu về đánh giá
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Hồng Lam luôn rộng mở đối với tất cả CBNV

6. Nộp hồ sơ:
- Gửi CV qua mail tuyendunghonglam@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng 127 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội