Tết nhất tất bật, nhu cầu mua bán cũng tăng cao, người ta nói mùa Tết là mùa tặng quà cũng chẳng sai. Ở giới văn phòng công sở, Tết đến kéo theo hàng loạt trăn trở chuyện quà cáp. Người ta không chỉ phải dành tiền mà dành cả thời gian và công sức để suy nghĩ tìm kiếm những món quà Tết phù hợp, vừa ý nghĩa lại phải sang trọng, thể hiện lòng thành tâm ý nhưng lại cũng phải phù hợp tài chính cá nhân nữa đặc biệt là những món quà dành cho đối tác
Bởi vì đối tác của bạn đã luôn tin tưởng, kề vai sát cánh bên bạn và cùng hợp tác làm ăn vui vẻ, đôi bên cùng có lợi, do đó, bạn cần đầu tư nhiều hơn trong việc tìm một món quà tặng đối tác thích hợp và hoàn hảo nhất dành tặng cho họ. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu thì việc tặng quà bằng các quà tặng mang tính vật chất dễ đi vào quên lãng và ít được chú trọng
Trong thời thế thị trường kinh tế cạnh tranh như bây giờ thì có lẽ khái niệm “quà tặng doanh nghiệp” không còn gì quá xa lạ với các đơn vị kinh doanh nữa. Khi muốn lấy lòng đối tác kinh doanh thì bạn cần am hiểu tâm lý đối tác cũng như tinh tế trong cách bày tỏ thiện chí của mình đối với khách hàng. Quà tặng doanh nghiệp cao cấp được xem như là một hình thức PR cho công ty hay doanh nghiệp của bạn. Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp như thế nào sẽ quyết định đến cái nhìn và sự tin tưởng của đối tác, khách hàng, sếp hay nhân viên đối với công ty, doanh nghiệp.
Tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật, vì nếu biết tặng đúng cách thì món quà sẽ góp phần giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Còn như tặng quà không đúng cách thì lắm khi lại có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp. Bởi lẽ, món quà nhỏ không chỉ thể hiện được tấm lòng mà chúng còn giúp khẳng định và duy trì đẳng cấp của công ty
Vẫn là những sản phẩm ô mai và trà quen thuộc đã thành thương hiệu của Hồng Lam, nay được khoác lên mình vỏ bọc mới mẻ, thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng gợi lên không khí ngập tràn hương sắc Tết. Mỗi bộ quà lại mang một cái tên khác nhau: Tết Thịnh Vượng, Tết Bình An, Tết Như Ý,... như những lời chúc năm mới an lành hạnh phúc và vô cùng ý nghĩa tới người nhận. Hương trà thơm phức cùng những miếng ô mai ngon ngọt như kéo không khí xuân về trong tâm hồn mỗi người, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai dù khó tính nhất.
Với người Việt giá trị của món quà nằm ở sự chân thành đến từ người nhận. Người ta thường bảo của cho không bằng cách cho, tuy nhiên, cũng cần phải để ý vì việc bạn mua quà gì tặng đối tác ảnh hưởng rất lớn để quan hệ làm ăn trong công việc. Vì vậy, bạn cũng cần lưu ý đến vẻ ngoài và chất lượng của món quà bởi nó thể hiện sự chu đáo của bạn.
Mùa xuân là mùa của yêu thương, hãy dành tặng những điều tốt nhất tới những người bạn trân trọng, chúc cho nhau một năm mới gắn bó và hợp tác tốt nhé!