Slider tin tức 1
Slider tin tức 2

Chính sách khách hàng thân thiết

09:59 23/07/2022 trong Hỗ trợ khách hàng
Nhằm tri ân Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hồng Lam, Hồng Lam xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng chương trình Khách hàng thân thiết khi mua hàng tại Hồng Lam:

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT


a. Giới thiệu chương trình và cách đăng ký
- Chương trình Khách hàng Thân thiết mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Hồng Lam. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.
- Chương trình gồm 4 hạng thẻ: Thành viên, Vàng, Kim Cương, Bạch Kim. Tuỳ theo mức doanh số tích luỹ theo quy định mà khách hàng được cấp hạng thẻ tương ứng.
- Cách đăng ký tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết:
+ Cách 1: Cung cấp thông tin cho nhân viên khách hàng khi mua hàng tại Hồng Lam
+ Cách 2: Đăng ký qua biểu mẫu các kênh Website, Facebook và Zalo
- Cách sử dụng thẻ: Khách hàng cung cấp số điện thoại cho nhân viên bán hàng khi mua hàng.

b. Quy định nâng hạng/xét hạng
- Hạng thẻ thành viên sẽ được xét định kỳ vào ngày 31/12 hàng năm.
- Mức chi tiêu tích luỹ được tính trong thời gian từ 1/1-31/12 hàng năm. Đến hết 31/12 khách hàng đạt mức chi tiêu tích luỹ của hạng thẻ tương ứng sẽ được nâng hạng.
- Để giữ hạng, mức chi tiêu tích luỹ phải tương ứng với mức hạng thành viên hiện có. Nếu mức chi tiêu tích luỹ ở dưới điều kiện của hạng hiện có khách hàng sẽ giảm xuống hạng tương ứng.
- Riêng năm 2022, Hồng Lam sẽ nâng hạng ngay cho các khách hàng là thành viên đạt mức tích luỹ tương ứng trước ngày 25/7/2022.

c. Quy định tích luỹ điểm, đổi điểm
- Tích lũy điểm theo hạng thẻ được áp dụng tại tất cả các cửa hàng, các kênh bán hàng online thuộc hệ thống của Hồng Lam.
- Điểm tích tích lũy sẽ được tính % theo từng hạng thẻ dựa trên giá trị hóa đơn thanh toán (sau VAT, sau khi trừ các ưu đãi khuyến mãi & sau khi trừ điểm tích lũy sử dụng). Ví dụ giá trị hoá đơn khách hàng thanh toán cuối cùng là 100.000đ, khách hàng ở hạng thẻ Đồng với Tỉ lệ tích luỹ 1% thì điểm tích luỹ nhận được là 1 điểm.
- Điểm tích lũy được làm tròn xuống.
- Khách hàng có thể đổi điểm lấy các ưu đãi như giảm trừ hoá đơn hay các ưu đãi mua hàng khác tuỳ chính sách từng thời điểm. Mức quy đổi 1 điểm = 1đ. Ví dụ khách hàng mua 500.000 sẽ được 5000 điểm, đổi 5000 điểm tương ứng với 5000đ để trừ vào hoá đơn mua hàng. Điểm tích lũy quy đổi lấy tròn điểm tương ứng với đơn vị hàng nghìn trở lên.
- Điểm tích luỹ không quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển nhượng.
- Trong trường hợp khách hàng trả lại hàng mua thì số tiền tích lũy trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động bị khấu trừ tương đương với giá trị hàng trả lại.
- Điểm tích luỹ trong năm sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng 2 năm sau. Điểm tích lũy sẽ không thể được khôi phục nếu đã hết hạn.
- Khách hàng có thể tra cứu điểm tích luỹ bằng cách gọi hotline chăm sóc khách hàng 19008122 hoặc tra cứu qua website, fanpage, zalo khi Hồng Lam triển khai (sẽ có hướng dẫn qua các kênh trên)

d. Voucher tháng sinh nhật
- Voucher code ưu đãi điện tử sẽ được gửi qua SMS cho thành viên vào ngày 25-29 của tháng trước tháng sinh nhật và có giá trị sử dụng trong tháng sinh nhật. Mức ưu đãi tuỳ theo quy định từng hạng thẻ.
- Voucher tháng sinh nhật chỉ áp dụng cho khách hàng có để lại thông tin ngày sinh.
- Mã ưu đãi sinh nhật không áp dụng cùng chương trình ưu đãi khác và chỉ áp dụng duy nhất cho 1 hoá đơn.
- Để sử dụng code ưu đãi:
+ Tại cửa hàng, vui lòng xuất trình code và CMND/CCCD cho nhân viên cửa hàng.
+ Trên các kênh online, vui lòng liên hệ Hotline 19008122 hoặc fanpage để được hướng dẫn.

e. Các ưu đãi khác
- Các chương trình ưu đãi khác dành cho thành viên sẽ áp dụng theo chính sách ban hành từng thời điểm có thể bao gồm và không giới hạn: tặng điểm, mua sản phẩm giá ưu đãi, tăng tỷ lệ tích điểm hoặc tăng giá trị quy đổi điểm.

f. Các quy định chung khác:
- Chương trình chỉ dành cho các khách lẻ cá nhân, không áp dụng cho khách hàng bán buôn, các cơ quan, tổ chức.
- Mỗi khách hàng chỉ được cấp 01 tài khoản tương ứng với 01 số điện thoại duy nhất khi khi tham gia Chương trình Khách hàng Thân thiết của Hồng Lam. Khách hàng mua hàng chỉ cần đọc số điện thoại hoặc/và tên để nhận diện và được tích lũy điểm, hưởng ưu đãi theo hạng thẻ.
- Khi tham gia Chương trình Khách hàng Thân thiết, Quý khách chấp nhận cho phép Hồng Lam sử dụng các thông tin Khách hàng cung cấp để thực hiện chăm sóc, cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Hồng Lam không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng khi thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác theo yêu cầu khi đăng ký thẻ.
- Hồng Lam được quyền chấm dứt việc sử dụng thẻ của khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích luỹ của khách hàng. Nếu phát hiện xảy ra tiêu cực trong việc sử dụng thẻ Hồng Lam có quyền ngưng việc sử dụng cũng như thu hồi thẻ của Khách hàng.
- Hồng Lam bảo lưu quyền thay đổi cập nhật các điều khoản liên quan đến quyền lợi và ưu đãi thẻ mà không cần báo trước. Các chính sách được cập nhật trên website và thông báo trên các kênh truyền thông khác như fanpage, zalo của Hồng Lam.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: Tầng 4, số 143 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 19008122
Email: honglam@honglam.vn
 
Bình luận Facebook
Giao hàng tận nơi
19008122