Slider tin tức 1
Slider tin tức 2

Trò chuyện với CEO Nguyễn Hồng Lam: “Tăng doanh số tại điểm bán khó hay dễ"

13:39 27/04/2024 Trong Tạp chí Hồng Lam

Chiều ngày 24/4, tại MRD Place, tầng 8, toà nhà Viet Tower , số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra chương trình MindTalk 06 với chủ đề "Trade Marketing - Gia tăng doanh số tại điểm bán. Sự kiện do MRD Connect tổ chức với sự góp mặt của 2 diễn giả lớn là Chuyên gia Trade Marketing, Mr. Tiền Gia Trí và CEO Nguyễn Hồng Lam - Founder thương hiệu Ô mai Hồng Lam.

Sự kiện là nơi hội tụ những cá nhân, chủ doanh nghiệp đang muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh, nơi giải mã những bí mật chinh phục người mua hiệu quả. Ở phần đầu chương trình, chuyên gia Trade Marketing, Mr. Tiền Gia Trí, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng đồng hành cùng các thương hiệu, tập đoàn lớn như: Unilever, Sunhouse, Panasonic, Abbott, Lullaby, Owen, Habeco… đã có những chia sẻ tâm huyết, cung cấp những kiến thức chung chủ doanh nghiệp cần biết về Trade marketing và lợi ích mà công cụ này mang lại.

Tham gia với vai trò là khách mời tọa đàm, CEO Nguyễn Hồng Lam cũng có nhiều kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai hoạt động Trade marketing tại hệ thống cửa hàng Hồng Lam. Từ khi thành lập thương hiệu đến nay, với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm", Hồng Lam dành sự quan tâm đặc biệt cho hành trình mua sắm của hàng triệu khách hàng.


Sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của các chủ doanh nghiệp đang muốn tối ưu hiệu quả doanh số tại điểm bán

Với gần 30 năm xây dựng thương hiệu và quản lý chuỗi 26 điểm bán trên khắp cả nước, ông Nguyễn Hồng Lam chia sẻ: “Thực tế, tối ưu hoá hiệu quả trưng bày cửa hàng cần hướng tới tiêu chí dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ mua. Trưng bày cửa hàng, hay rộng hơn là Trade Marketing bản chất là hoạt động tạo ra cảm xúc, tạo ra niềm tin và thúc đẩy hành vi mua hàng với từng điểm chạm trên hành trình của khách hàng”.

Phần Q&A, nhiều khán giả cũng đặt những câu hỏi thú vị để hai vị Speaker giải đáp, đưa ra phương án tối ưu. Buổi MindTalk 06 - Trade Marketing - Gia tăng doanh số tại điểm bán kết thúc sau 4 giờ làm việc hiệu quả, đạt thành công trong việc tăng cường nhận thức của nhiều chủ doanh nghiệp về hoạt động truyền thông tại điểm bán.


Phần Q&A giải đáp thắc mắc từ chuyên gia

Bình luận Facebook
Giao hàng tận nơi
19008122