Slider tin tức 1
Slider tin tức 2

Tuyển dụng nhân viên bán hàng tại Hà Nội 2022

14:38 22/08/2019 Trong Tuyển dụng
1. Số lượng tuyển dụng: 10 người

2. Nơi làm việc: Hệ thống cửa hàng Hồng Lam tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Danh sách cửa hàng xem tại: Danh sách cửa hàng Hồng Lam

3. Mô tả công việc:
- Bán hàng, theo dõi, giám sát tình hình bán hàng theo doanh thu công ty đặt ra.
- Trưng bày, chăm sóc sản phẩm tại cửa hàng.
- Quản lý cơ sở vật chất tại cửa hàng.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng.
- Báo cáo công việc qua hệ thống phản hồi của khối Cửa hàng.
- Thời gian làm việc: 7h30-15h hoặc ca 15-22h30, 30 ca/tháng (có thể đổi ca)

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết cách sử dụng tin học văn phòng Word, Excel và email.
- Phát âm chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, ngoại hình ưa nhìn.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Giao tiếp tốt và tính cách cởi mở là điểm cộng.
- Có sức khỏe tốt, độc lập trong công việc. Mong muốn gắn bó với công ty từ 6 tháng trở lên.
- Chấp nhận sinh viên, người đang đi học.

5. Quyền lợi:
- Mức thu nhập tùy cấp cửa hàng được bố trí làm việc từ 6 đến 10 triệu (theo năng lực)
- Hưởng lương cứng và lương theo doanh số
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ mát hàng năm
- Các chế độ thưởng theo quy định của công ty.

6. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022

7. Hình thức nộp hồ sơ:
- Qua email tuyendunghonglam@gmail.com
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng 143 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Công ty Cổ phần Hồng Lam, KCN Quang Minh, Tt. Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.
- Số điện thoại: 024.6273.6615 hoặc Ms. Thương 0886.83.83.98
Bình luận Facebook
Giao hàng tận nơi
19008122