Ô mai Hồng Lam

Chính sách đổi - trả hàng

Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:

1. Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị

2. Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu 

3. Sản phẩm bị đổ vỡ trước khi giao nhận hàng

4. v.v....

Cách thức đổi trả sản phẩm:

1. Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi trả và hoàn tiền.

2. Nếu đặt mua qua website hoặc hotline 1800 6657, bạn vui lòng liên hệ hotline để được tiến hành đổi trả.

Chính sách đổi trả hàng như sau:

Với khách hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

  • Khi đơn hàng chưa đi giao:

+ Nếu đơn hàng chưa được tiếp nhận: Khách hàng vui lòng thực hiện lệnh HỦY đơn hàng và đặt đơn hàng mới.

+ Nếu đơn hàng đã được tiếp nhận: Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 18006657 để được hướng dẫn cụ thể.

  • Khi đơn hàng đã trong quá trình giao hàng: Khách hàng vui lòng nhận hàng và có thể mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng.
  • Đối với những khách hàng ở ngoại thành hoặc ở tỉnh ngoài Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh
  • Khách hàng đặt hàng đổi trả hàng trước 15h chiều.
  • Sau 15h chiều hàng chuyển đi khách hàng muốn đổi trả hàng có thể gửi chuyển phát nhanh hàng về cho cửa hàng về bên cửa hàng sẽ chuyển mặt hàng cần đổi cho khách hàng chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.

Các chính sách và quy định khác:

Chính sách bảo mật thông tin

Quy định và hình thức thanh toán

Chính sách vận chuyển