Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh

“Phụng sự xã hội bằng gói giải pháp Tinh hoa quà Việt”

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, phụng sự người tiêu dùng, để “Hồn dân tộc” được gửi gắm vào từng sản phẩm, đến với mọi người trên khắp muôn nơi, Hồng Lam luôn định hướng thương hiệu phải được thị trường công nhận là “Tinh Hoa Quà Việt”. Mỗi thức quà từ khâu sản xuất chế biến, nhờ đôi bàn tay nghệ nhân khéo léo cùng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, đến khi trao tận tay người tiêu dùng đều đảm bảo 5 tiêu chí  “Ngon – Sạch – Đẹp – Chu đáo – Thân thiện”.

Ba giá trị cốt lõi:

•        Khúc chế biến

Vùng nguyên liệu Hồng Lam nằm ở các tình miền núi phía Bắc – nơi có môi trường, khí hậu trong lành, phù hợp phát triển các loại quả tươi nhiệt đới. Vùng nguyên liệu luôn được Hồng Lam kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng, nhiều nơi đã được cấp chứng chỉ VietGap, chứng chỉ UTZ về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà máy chế biến công nghiệp, áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000 và ISO 14000 và các công cụ quản lý hiện đại. Các sản phẩm của Hồng Lam đều có chất lượng cao theo tiêu chí “Ngon – sạch – đẹp”

•        Phòng truyền thông thị trường và phòng kỹ thuật

Phòng truyền thông thị trường là cầu nối gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp, giữa nhà máy chế biến và hệ thống phân phối. Hồng Lam thường xuyên nắm bắt nhu cầu khách hàng, thực hiện truyền thông và thu thập thông tin theo thời gian.

Phòng kỹ thuật tập trung nghiên cứu các sản phẩm mới và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn.

•        Hệ thống phân phối

+ Có chuỗi 14 cửa hàng ở Hà Nội, 2 cửa hàng đại lý và gần 40 gian hàng trong các trung tâm thương mại BigC, Vinmart, Lotte, Hiway, Corpmark... Chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp về phương thức bán hàng và dịch vụ “ Chu đáo – thân thiện”.

Trở thành đại lý phân phối lớn cho nhiều đối tác trong nước chuyên sản xuất các đặc sản vùng miền. Sản phẩm phân phối ở Hồng Lam luôn đạt tiêu chí về độ ngon và an toàn vệ sinh.