Slider tin tức 1
Slider tin tức 2

4 khúc tinh hoa cùng mùa quả tươi Hồng Lam

19:13 15/05/2021 trong Cảm xúc Hồng Lam

Với những khách hàng đã gắn bó và hiểu rõ Hồng Lam chắc chắn không thể không biết đến 4 khúc tinh hoa đặc biệt, là điểm mạnh của Hồng Lam và là cách Hồng Lam thổi hồn trong từng sản phẩm.

Vẫn là 4 khúc tinh hoa quen thuộc, những thức quà tròn mọng đúng mùa quả tươi Tây Bắc - cũng là không khí rộn ràng nhất trong năm tại nhà máy Hồng Lam.  

 



Khúc tinh hoa thứ nhất: Tinh hoa vùng nguyên liệu núi rừng Tây Bắc

Bất cứ nghệ nhân trong ngành nghề truyền thống nào cũng biết được vai trò quyết định của vùng nguyên liệu. Hồng Lam chọn các tỉnh miền núi phía Bắc làm vùng nguyên liệu ô mai, nơi được mẹ thiên nhiên ưu ái quanh năm khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, nguồn nước trong sạch…nhiều vùng đạt chứng chỉ VietGap.

Được tuyển chọn từ những loại quả tươi nhất, những nguyên liệu thơm ngon nhất, tạo nên một sự hoàn hảo trong từng thức quà không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn từ chất lượng.

 



Khúc tinh hoa thứ 2: Tinh hoa từ bàn tay sáng tạo

Những sản phẩm ô mai Hồng Lam không chỉ là sự kết tinh của những sản vật đất trời, của gừng cay muối mặn mà còn ra đời từ những đôi tay nghệ nhân tài hoa, khéo léo.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa bí quyết cổ truyền và thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại, giúp quả ô mai căng tròn, giữ được độ tươi và hương thơm tự nhiên vốn có của quả, tự hào là món quà thuần Việt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố "Ngon - Lành - Đẹp".

Những món ô mai thơm ngon đều được dồn hết cái “tâm” của từng người nghệ nhân. mang nét truyền thống xa xưa, đậm chất văn hóa kinh kỳ. 

 




Khúc tinh hoa thứ 3: Tinh hoa từ nghệ thuật bán hàng

Hồng Lam không chỉ bán ô mai, Hồng Lam trao gửi tinh hoa. Mỗi mùa quả tươi về, nhìn thấy các cửa hàng Hồng Lam nhộn nhịp không khí quả tươi - thứ “tinh hoa” chỉ được tìm thấy ở những vùng đất được mẹ thiên nhiên ưu ái, vun trồng nên những vị quả ngon. 

Hồng Lam gửi cả câu chuyện về lòng hiếu khách của người dân đất Việt: "Khách đến nhà không trà thì mứt" và khi khách ra về lại dúi theo một gói quà làm niềm vui. Quà Hồng Lam không đắt đỏ mà trân quý thâm tình, là nghệ thuật về văn hóa tặng quà của người Việt. Đó là một bài học về sự tinh tế và nhân văn nhiều triết lý: Quà trao đi không mang nặng giá trị vật chất nhưng nhất định phải kỳ công chọn lựa, phải làm ra bằng tình yêu, sự chăm chút, tỉ mỉ từ đôi bàn tay tài hoa.

 

Khúc tinh hoa thứ 4: Tinh hoa từ những vị khách đi tìm "hồn dân tộc"

Thấu hiểu những truyền thống và giá trị đó, Hồng Lam biến những món quà vặt hằng ngày như ô mai trở nên trân quý, trang trọng để dành tặng nhau, để trao gửi văn hóa, trao gửi lòng yêu thương. 

Khách đến Hồng Lam mua quà là mua những nét truyền thống, mua những giá trị  dân tộc dù là dịp gì, đó là sự sẻ chia, sự tri ân, nhớ về nguồn cội, là sự đoàn viên thể hiện qua từng hộp quà.
 


 
Bình luận Facebook
Giao hàng tận nơi
*6257