Đối với Hồng Lam, mỗi CBCNV đều là một mắt xích quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu. Chính sự cống hiến, nỗ lực và tinh thần làm việc nhiệt huyết của từng cá nhân đã tạo nên sức mạnh tổng thể, giúp Hồng Lam ngày càng vươn xa.
Ô mai mơ Hà Nội là món quà mộc mạc nhưng đầy tinh tế, đã trở thành một trong những biểu tượng ẩm thực không thể thiếu mỗi khi nhắc đến Hà Nội. Đối với nhiều du khách, ô mai mơ không chỉ là một món ăn vặt mà còn là kỷ niệm khó quên về một vùng đất thân thương.
Với những khách hàng đã gắn bó và hiểu rõ Hồng Lam chắc chắn không thể không biết đến 4 khúc tinh hoa đặc biệt, là điểm mạnh của Hồng Lam và là cách Hồng Lam thổi hồn trong từng sản phẩm.
Khúc giao mùa của Hà Nội là một khúc đặc biệt, là thứ mà không ai có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. Ấy là khi bằng lăng tím, phượng vĩ đỏ đang chờ đợi để được điểm tô cho thành phố này bằng màu sắc đượm vị hoài niệm của chúng. Lang thang qua từng con đường, từng ngóc ngách hay góc phố Hà Nội, chỉ vài bữa nữa là sẽ được ngóng trông những chiếc xe đạp cút kít, đằng sau là cả một rổ hoa sen đủ màu xếp gọn gàng. Rồi chẳng mấy chốc, tiếng ve kêu sẽ rì rào trên từng tàu lá, để Hà Nội trọn vẹn cả màu, cả mùi và âm thanh của mùa hạ.
Mùa hè - mùa của những hoạt động ngoài trời cũng sắp đến. Giờ là lúc ngăn tủ của các gia đình xếp đầy những hộp ô mai và nước cốt giải khát để bổ sung vitamin C, “khoác tấm giáp” cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Có ai đó từng nói rằng: “Bước chân vào một cửa hàng của Hồng Lam là có cảm giác như đang đi thăm thú khắp mọi ngả đường trên dải đất hình chữ S”. Đó là bởi những sản phẩm của Hồng Lam là hội tụ của tất cả những gì tinh túy nhất của đặc sản mỗi vùng miền từ Bắc chí Nam. Trải dài theo 25 năm hình thành và phát triển cũng là 25 năm Hồng Lam để lại dấu ấn trên thị trường bằng một từ “tinh hoa”.
Tuy rằng, lịch sử ô mai vốn không có nguồn gốc từ Hà Nội, nhưng cái tên ô mai Hồng Lam từ lâu đã làm nên “nét nhớ” về thủ đô trong lòng những người con xa xứ. Là một trong những thương hiệu tiên phong lưu giữ hương vị Hà Nội xưa.
Mỗi thời điểm khác nhau quanh dịp Tết lại mang đến những cảm xúc thật khác, giáp Tết thì xôn xao nhộn nhịp, bồi hồi náo nức chờ mong, đến mùng Một mùng Hai rồi lại thấy yên bình vui vẻ. Và qua đi, chỉ còn lại những dư vị đầu xuân nhẹ nhàng, có chút vui vẻ yên bình, nhưng lại vẫn mang chút hơi hụt hẫng, vu vơ vì Tết đến nhanh nhưng cũng qua nhanh.
Nhắc đến ô mai mà không nhắc đến trái mơ thì chẳng thể trọn vẹn cái tên “ô mai Hà Thành”. Là một thương hiệu 25 năm tuổi được gây dựng nên bởi những người con đất Thăng Long, Hồng Lam tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất đa dạng công thức và mùi vị các loại ô mai mơ nhất trên thị trường trong nước. Mỗi loại mơ đều có những đặc trưng riêng chiều lòng thực khách, nhưng “tứ đại vị mơ” dưới đây luôn chiếm vị trí đặc biệt nhất tại Hồng Lam.
Tết đến, dù có làm gì chúng ta cũng không quên bày tỏ lòng tri ân và yêu thương đến những người đóng vai trò quan trọng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chính vì thế mà món quà dành cho những người bạn yêu mến nhất sẽ không thể thiếu sự trang trọng, và giá trị.
Giữa những vội vã, hối hả của cuộc sống vốn nhiều thử thách, khó khăn, người ta bỗng giật mình khi thấy tiết trời đang dần chuyển mình trong không khí rạo rực đón chờ ngày Tết, cũng là thời khắc mong chờ nhất năm: Một năm mới an khang, sum vầy, cùng quây quần bên gia đình, người thân, để cùng ước nguyện một khởi đầu tươi mới hơn.
Hà Nội bước vào những ngày rét đậm là lúc người dân thủ đô bắt đầu cảm nhận được không khí Tết đang lan dần đến từng ngõ ngách của mảnh đất cố đô. Trong cái bồi hồi giữa tiết trời đông đó, người Tràng An thả nỗi nhớ của mình đến những cành đào đơm bông rực rỡ, đến thịt mỡ với dưa hành, đến phong bao đỏ, đến sự sum vầy… rồi dừng lại ở cái chua, cay, ngọt, bùi trọn vị của khay mứt ngày Tết.
Trong không khí của những ngày giáp Tết, khi mà dòng người đã bắt đầu chuẩn bị những thức quà Tết như ô mai, mứt thì con phố Hàng Đường trở thành địa chỉ quen thuộc bởi đây là con phố được người dân “ưu ái” đặt tên “phố ô mai”.
“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài, Dẫu không thanh lịch vẫn người Tràng An” Phải chăng tất cả tinh hoa văn hóa của Hà Nội đã tụ lại nơi những thức quà mà mọi người vẫn truyền tay nhau. Trong những thức quà trời cho của Hà Nội, có một thức quà dù cho không phải đặc sản nhưng ta không thể không nhớ đến khi nói về Hà Nội. Đó chính là ô mai.
Thu “gõ cửa” cũng là lúc những quả sấu bắt đầu chín vàng. Sự hấp dẫn của sấu chín không chỉ đến từ vị ngọt mà còn là hương thơm đặc biệt. Người Hà Nội coi sấu như một món quà thương hiệu đặc trưng mà khi nhắc tới không ai là không biết.
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập