Mùa quả ngọt đang ùa về cùng với hương vị thơm lừng lựng khiến cho tâm hồn con người rạo rực và thư thái, tạo cho vùng đất Tây Bắc một vẻ đẹp theo mùa đẹp đến nao lòng.
Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Hồng Lam đã đạt được vô số thành tựu, tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng. Thế nhưng, để có được thành công đó thì tầm quan trọng quan tâm hàng đầu của Hồng Lam không chỉ là tập trung vào việc làm cách nào để tăng doanh số bán hàng, nhưng thực tế đối với Hồng Lam chính là tạo những nhân viên giỏi, những người có thể thu hút được khách hàng đến với công ty.
Việt Nam đang có thế hệ doanh nghiệp khởi nghiệp mới, trẻ trung, sôi nổi và quyết tâm trong việc hiện thực hóa những đam mê của họ với niềm tin kinh doanh. Tuy nhiên, để thành công thì những doanh nghiệp này ngoài việc trang bị kiến thức kinh doanh đầy đủ, hiểu biết về thị trường, mô hình quản trị kinh doanh, ý chí khởi nghiệp của bản thân
Một ngày tại nhà máy Hồng Lam với những trải nghiệm thực tế toàn bộ quy trình làm ô mai Hồng Lam của cô bé thực tập. Không biết chuyến đi của cô bé ấy có điều gì thú vị nhỉ? Chúng ta hãy cùng theo chân cô bé ấy nhé!
Mùa vụ xuân hạ là thời điểm mùa thu hoạch lớn nhất của Hồng Lam. Khi những trái quả tươi đã đủ độ chín, đất trời khí hậu ôn hòa, là thời điểm Hồng Lam và đồng bào bắt tay vào thu hoạch.
Cứ độ cuối xuân đầu Hạ, Hồng Lam lại rộn ràng mùa hái quả. Mùa thu hoạch những thứ quà ngon sạch đặc trưng núi rừng phía Bắc, đặc biệt là khu vực Sơn La, Bắc Kạn, nơi vùng nguyên liệu chính yếu cho ra những sản phẩm ô mai tươi ngon nhất của công ty Hồng Lam.
Tuần vừa qua, toàn bộ nhân viên bán hàng của Hồng Lam đã có một chuyến trải nghiệm thực tế tới vùng nguyên liệu tại Bắc Kạn. Dưới đây là chia sẻ đôi dòng cảm xúc của cô nhân viên bán hàng trẻ trung sau chuyến đi đầy ý nghĩa.
Trong những ngày toàn dân đổ xô đi sắm quà Tết, trang trí nhà cửa để đón một cái Tết sung túc thì ở một góc nhỏ tại Tỉnh Vĩnh Phúc, những người nghệ nhân vẫn chăm chỉ, cần mẫn với công việc quen thuộc của mình. Họ là ai?
Tinh hoa hội tụ” là gì mà sao từ xưởng sản xuất đến nơi phố thị ngập tràn băng rôn, khẩu hiệu chào mừng? Lòng người cũng xao xuyến, đầy tự hào trong thời khắc đánh dấu mốc son lịch sử: 20 năm. Con số tròn trĩnh ấy như minh chứng một điều: không chỉ hội tụ tinh hoa đất trời, nơi đây hội tụ đủ đầy những con người tinh hoa
Chỉ 2 tuần trở lại đây, khắp các không gian cửa hàng Hồng Lam như thay da đổi thịt. Những chiếc hộp cam thân thuộc nay đã nhường chỗ cho những chiếc túi zipper xinh xắn. Sau nhiều tháng thai nghén, túi zipper đã trở lại khoác lên mình bộ cánh hoàn toàn mới. “Chiếc quần đùi” theo miêu tả của sếp Lam đẹp hơn, rộng hơn và nhiều giá trị của Hồng Lam được truyền tải đến khách hàng hơn. Bước đột phá mới mừng Hồng Lam 20 tuổi.
Hương vị chua mặn ngọt của nước cốt quả tươi sẽ giúp cho cơ thể đỡ háo nước do mất quá nhiều mồ hôi trong những ngày hè oi bức. Thức quà xưa nhưng chẳng cũ, thức quà xứng đáng của quá khứ, hiện tại và tương lai.
Phú Quý, Phát Lộc – đó là những món quà chúc tặng ý nghĩa hơn tất thảy, mang sứ mệnh “kết nối nhân gian” giữa những đối tác thân thiết.
Tặng quà vốn là nét văn hóa đẹp của người Việt từ bao đời nay. Món quà ý nghĩa vừa gửi gắm thông điệp của người chọn quà, vừa thể hiện những tâm thành người tặng. Vì thế, chọn quà tặng cũng là một nghệ thuật giao tiếp không thể thiếu trong cuộc sống. Luôn lắng nghe nỗi niềm trăn trở của khách hàng, Hồng Lam đã cố gắng tìm ra những giải pháp quà vừa tinh tế lại vừa phù hợp với nhiều mối quan hệ xã hội.
Câu chuyện mua quà cho đồng nghiệp, nhân viên cùng cơ quan vào những ngày Lễ, Tết, thậm chí là những dịp bình thường luôn là điều khiến dân công sở đau đầu.
Không chỉ là thức quà vặt được ưa chuộng, Ô mai Hồng Lam còn là quà tặng du lịch đầy ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn.
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập