Slider tin tức 1
Slider tin tức 2
Hồng Lam ra mắt mẫu bao lì xì cho Tết Quý Mão 2023

Gửi gắm hy vọng vào một năm mới, Hồng Lam đã cho ra mắt bộ sưu tập lì xì đặc biệt dành riêng cho Xuân Quý Mão 2023. Bộ sưu tập lần này mang đậm màu sắc tích cực, lan tỏa niềm vui đón Tết cùng người dân Việt. Được cảm hứng chủ đạo từ linh vật của năm 2023 cùng các chi tiết quen thuộc của ngày lễ truyền thống của người dân Việt Nam - ngày Tết Nguyên Đán. Những phong bao lì xì Tết Hồng Lam vừa có thiết kế đẹp mắt lại vừa chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp chắc chắn sẽ là thứ mà bạn không thể bỏ qua khi ghé nơi đây.

16:08 03/01/2023 trong Tinh hoa bạn đọc
Những biểu tượng cổ truyền ngày Tết cổ truyền Việt Nam

Tết Nguyên Đán là dịp lễ cổ truyền lớn nhất trong văn hóa của người Việt đồng thời chứa đựng nhiều yếu tố cổ truyền ý nghĩa. Những hình ảnh quen thuộc đã gắn liền trong tâm trí mỗi người dẫu qua bao nhiêu cái Tết như: bánh chưng, hoa đào, phong bao lì xì,... đã trở thành những hình ảnh không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Thế nhưng, có lẽ không phải ai cũng hiểu được hết ý nghĩa của những biểu tượng trên. Vậy hôm nay hãy cùng đọc bài viết của Hồng Lam dưới đây để hiểu thêm về ý nghĩa của những biểu tượng này trong văn hóa ngày Tết cổ truyền Việt Nam nhé.

16:57 02/01/2023 trong Tinh hoa bạn đọc
TOP 12 LOẠI Ô MAI KHÔNG THỂ THIẾU MỖI DỊP TẾT ĐẾN XUÂN VỀ

Trong văn hoá của người Việt, ô mai thường mang ý nghĩa sum vầy. Bởi vậy trong các ngày lễ đặc biệt, đặc biệt là Tết người ta vẫn hay chọn ô mai làm quà để trao nhau những tình cảm, lời cảm ơn chân thành. Ô mai là món quà quý để các gia đình dâng lên thờ cúng gia tiên, gửi gắm tấm trân tình của những người con, người cháu hiếu thảo.

11:34 31/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
7 món quà kiêng kỵ tặng vào ngày Tết nhất định bạn phải biết

Theo quan niệm xưa, những ngày đầu năm mới là lúc con người phải thật cẩn trọng trong mọi việc để tránh gặp vận rủi ảnh hưởng đến cả năm. Vậy nên trong những ngày đầu năm, ông cha ta đã có những điều kiêng kỵ nhất định. Một trong những điều đó là tránh làm những việc mang ý nghĩa không tốt trong những ngày đầu năm. Vì thế, đối với việc tặng quà cũng vậy, hãy cùng Hồng Lan lưu ý những món quà sau không nên mang tặng vào dịp Tết để mọi người cùng có một cái Tết trọn vẹn, may mắn nhé.

17:11 31/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Nên làm gì, chơi ở đâu trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch

Dịp nghỉ Tết dương lịch 2023 đã đến rất gần. Nhân dip nghỉ lễ này, bạn đã biết bản thân được nghỉ bao nhiêu ngày để có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ sắp tới chưa. Nếu chưa, hãy cùng Hồng Lam tìm hiểu số ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước mà bạn được hưởng cũng như tham khảo những hoạt động, nơi vui chơi mà bạn có thể tham gia một mình hoặc rủ gia đình cùng tham gia nhé.

16:39 29/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Những phong tục độc đáo đón Tết Dương lịch của các nước trên thế giới

Mỗi quốc gia trên thế giới đều có một phong tục riêng để đón năm mới. Nếu các quốc gia Châu Âu đón năm mới theo dương lịch bằng những cách rất độc đáo, thú vị thì với các nước Châu Á lại khác. Họ đón năm mới theo lịch âm hoặc lịch cổ truyền riêng theo truyền thống của mình và cũng có những phong tục đón Tết rất đặc trưng. Hôm nay, hãy cùng Hồng Lam dạo một vòng quanh các quốc gia trên thế giới để khám phá những phong tục đón năm mới cực kỳ độc đáo và thú vị của họ nhé! 

12:03 27/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Những món quà Tết tặng người yêu độc đáo, tình cảm năm 2023

Việc lựa chọn quà tết để tặng cho người yêu luôn là vấn đề làm nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Món quà đầu năm không chỉ thể hiện tấm lòng của bản thân người tặng mà còn phải mang những ý nghĩa đặc biệt và thiết thực. Chính vì thế mà mỗi người cần phải cẩn trọng lựa chọn món quà để phù hợp với sở thích của đối phương. Vậy nên tặng quà tết cho người yêu bằng món quà gì là hợp lý nhất? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý của Hồng Lam ngay dưới đây nhé!

16:39 26/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Những món đồ Tết mang ý nghĩa may mắn nên mua đầu năm

Việc tặng quà vào dịp lễ đầu năm là điều rất quan trọng và vô cùng đặc biệt đối với người Việt Nam. Là một đất nước khá chú trọng về những vấn đề tâm linh, đầu năm rát nhiều người thường tìm kiếm những món quà có ý nghĩa may mắn, đem lại những điều tốt lành cho người nhận, và đặc biệt là phù hợp thời điểm, hoàn cảnh đầu năm. Vì thế ngay sau đây cùng Hồng Lam tìm hiểu những món quà Tết mang ý nghĩa may mắn nên lựa chọn cho dịp lễ này nhé!

16:52 23/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Cách làm mứt gừng thơm ngon đón Tết cực đơn giản

Trong bộ ba mứt, mứt dừa ngọt ngào, mứt lạc bùi bùi thì mứt gừng lại đặc biệt hơn hẳn bởi vị nồng nồng cay cay đặc biệt. Mứt gừng không cay quá, kết hợp vị ngọt của đường kính, nhấp thêm ngụm trà thơm, cảm giác sẽ nhẹ nhàng hơn. Trong những ngày Tết se lạnh của mùa xuân thưởng thức một lát mứt gừng, nhâm nhi ly trà và hoà mình vào câu chuyện đầu năm chắc chắn là điều mà rất nhiều người chờ đón.

03:05 22/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Gợi ý những món quà Giáng sinh tặng bạn gái cực xinh và ý nghĩa

Có thể nói việc tặng và trao đổi quà cho nhau đã trở thành một điều không thể thiếu trong ngày lễ Giáng Sinh. Vậy trong dịp lễ đặc biệt sắp tới này, bạn đã chọn được một món quà ưng ý và độc đáo để dành tặng tới bạn gái của mình hay chưa? Nếu chưa thì cũng đừng lo lắng mà hãy tham khảo ngay những món quà Giáng Sinh tặng bạn gái sau của Hồng Lam nhé!

16:20 21/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Gợi ý 5 sản phẩm quà Tết dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe trong Tết 2023

Nhân dịp Tết sắp đến, mọi người lại càng có nhu cầu tìm kiếm những những sản phẩm tốt, đa dạng và đặc biệt là những sản phẩm quà Tết dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ để dành tặng những người thân yêu nhất như một món quà an lành ngày đầu năm mới..

16:44 19/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Những món quà Tết độc lạ được yêu thích nhất Tết 2023

Những món quà Tết độc lạ hiện nay đã trở thành xu hướng quà Tết được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Không đi theo những lối mòn truyền thống nhưng những giỏ quà Tết độc lạ vẫn giữ được chất Tết cổ truyền và mang lại không khí xuân vui vẻ và phấn khởi. Đồng thời, những món quà Tết này cũng truyền đạt được tấm lòng của bạn dành cho những người thân yêu một cách tinh tế.

14:55 16/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
7 điều kiêng kị trong ngày Tết mà bạn phải biết

Nếu có những việc ta nên làm trong Tết để cầu may thì ngược lại, cũng có những điều ta cần kiêng kỵ trong dịp lễ này. Để giúp mọi người có một cái tết thật vui vẻ, trọn vẹn, ngày hôm nay, Hồng Lam sẽ liệt kê một số việc không nên làm nhằm tránh những điều xui xẻo, bất trắc trong dịp đầu năm này nhé!

00:33 15/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Gợi ý những sản phẩm quà Tết giá rẻ ý nghĩa năm 2023

Những mẫu quà tết giá rẻ luôn là những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm, và tìm mua trong những dịp gần Tết. Đặc biệt đây là lựa chọn hoàn hảo để tặng cho nhân viên, bạn bè hoặc người thân khi kinh phí người tặng quà có hạn. Vậy làm thế nào để có một giỏ quà tặng giá rẻ nhưng vẫn đẹp, không quá xuề xòa? Hãy tham khảo ngay những gợi ý sau của Hồng Lam để mua được những sản phẩm quà Tết giá rẻ ý nhưng nghĩa cho năm nay nhé! 

13:22 12/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Top 7 món quà Giáng sinh độc đáo tặng người thân và bạn bè

Giáng sinh là dịp để tất cả có cơ hội cùng vui chơi và trao tặng nhau những món quà thể hiện tình cảm, sự yêu thương dành cho đối phương. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn quà noel, quà giáng sinh, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Hồng Lam ngay nhé!

09:16 10/12/2022 trong Tinh hoa bạn đọc
Hiển thị 241-255 trong số 696
Giao hàng tận nơi
19008122