Slider tin tức 1
Slider tin tức 2
Khuyến mãi "Tết Phú Quý, Quà Như Ý" với hàng ngàn phần quà hấp dẫn

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Hồng Lam tổ chức chương trình khuyến mãi "Tết Phú Quý, Quà Như Ý" với hàng ngàn phần quà hấp dẫn nhằm tri ân đối với các Quý Khách hàng đã ủng hộ Hồng Lam trong suốt thời gian vừa qua.

11:41 12/01/2020 trong Khuyến mãi
Thông báo lịch dừng nhận đơn hàng trực tuyến dịp Tết Canh Tý 2020

Theo lịch của đối tác vận chuyển, để đảm bảo Quý khách nhận được hàng trước Tết, Hồng Lam xin thông báo thời gian ngừng nhận đơn hàng trực tuyến như sau:

10:29 12/01/2020 trong Khuyến mãi
Hồng Lam tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc về an toàn thực phẩm

Sáng ngày 11/01/2020 tại đầu cầu UBND Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Hồng Lam – Tổng Giám đốc Công ty CP Hồng Lam đã tham dự Hội nghị trực tuyến Toàn quốc về An toàn thực phẩm do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì.

15:16 11/01/2020 trong Sự kiện Hồng Lam
Hồng Lam và tọa đàm "Marketing trong lĩnh vực Nhân sự"

Ngày 8/1/2020 tại Đại học Kinh tế Quốc dân đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hồng Lam, Bà Đoàn Vân Anh Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Hồng Lam đã có cơ hội gặp gỡ và tặng quà đến các diễn giả của buổi Tọa đàm với chủ đề: "Marketing trong lĩnh vực Nhân sự" do Câu lạc bộ Nguồn nhân lực Đại học Kinh tế Quốc dân (HRC-NEU) tổ chức.

14:09 10/01/2020 trong Sự kiện Hồng Lam
Mứt Tết Hồng Lam - Thức quà độc đáo ngày Tết

Mứt là thức quà đặc trưng của Tết, và chỉ có Tết người ta mới ăn mứt thôi. Ở Hồng Lam cũng bán vô vàn các loại mứt, đặc trưng có mà mới mẻ cũng có.

02:07 09/01/2020 trong Tạp chí Hồng Lam
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Hồng Lam

Ngày 28/12/2019, tại trụ sở Công ty CP Hồng Lam đã diễn ra buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ - lãnh đạo cấp cao: Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Hồng Lam đối với bà Đoàn Vân Anh.

17:26 02/01/2020 trong Sự kiện Hồng Lam
Quà Tết Hồng Lam: Âm điệu Tết - Kết tình thân

Tết trong tâm khảm mỗi người là những điều khác biệt chẳng ai giống ai. Ngày bé, ta nghĩ đơn giản rằng người ta thích Tết chỉ vì Tết vui, được nghỉ học nghỉ làm, trưởng thành rồi mới nhận ra những điều sâu sắc và trân quý hơn: ngày Tết ta được hội ngộ, được đoàn viên.

19:35 27/12/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Tết này, đừng quên mang theo ô mai Hồng Lam trong những chuyến du lịch của mình

Quan niệm về “ăn Tết” của gia đình Việt trẻ đã có nhiều thay đổi khi những mâm cỗ đầy ắp, chồng bát đĩa cao ngất sau mỗi bữa ăn dần được thay thế bằng những chuyến du lịch, tận hưởng thảnh thơi bên người thân

18:30 22/12/2019 trong Tạp chí Hồng Lam
Hương vị Tết Bắc trong ẩm thực miền Nam

Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam có nhiều phong tục tập quán nét đẹp văn hóa được lưu giữ từ đời này sang đời khác qua những hình ảnh tư liệu về tết xưa cho đến ngày nay là minh chứng cho sự trường tồn, gìn giữ và phát triển. Những nét đẹp văn hóa không mai một mà đang được thế hệ sau phát triển. Nhiều người nói, Tết Sài Gòn giờ đây muốn gì mà chả có. Đâu cần cứ phải ra tận quê Bắc mới có những món đồ đó. Minh chứng là hoa đào, gạo nếp, bánh chưng… gì cũng có.

15:08 19/12/2019 trong Tạp chí Hồng Lam
Kết thúc một năm làm việc, bạn đã tìm thấy món quà lý tưởng cho nhân viên của mình chưa?

Việc công ty, cơ quan nên tặng quà Tết cho nhân viên cũng mang ý nghĩa tương tự. Món quà  như lời chúc cho họ có một năm làm việc thuận lợi, thành công hơn nữa. Ngoài ra còn thể hiện sự quan tâm của cấp trên với nhân viên, mọi người cùng nhau đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, có nhiều thành tích,… Từ đó góp phần tạo nên sự đồng lòng, phát triển vững mạnh cho nhân viên.

12:42 14/12/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Gửi trọn 4 khúc tinh hoa vào hộp quà biếu Tết

Nhắc đến Ô mai Hồng Lam là nhắc đến bài học đưa ngành nghề truyền thống trở thành thương hiệu nổi tiếng, nơi lưu giữ tinh hoa hồn Việt. Dù nhịp sống hiện đại có hối hả, chỉ cần rẽ qua những con phố nổi tiếng Hà Nội như Hàng Đường, người ta vẫn luôn dễ dàng bị quyến rũ bởi những gian hàng ô mai đầy hấp dẫn, để rồi phải dừng chân mua vài ba gói mang về thưởng thức cùng người thương.

02:19 13/12/2019 trong Tạp chí Hồng Lam
Ô mai - Vị thuốc dân gian trừ ho, dưỡng họng

Theo đông y, vị thuốc ô mai được chế biến từ quả mơ (ô là màu đen, mai chính là quả mơ. Ô mai nghĩa là vị thuốc có màu đen, được chế biến từ quả mơ). Để làm thuốc, ô mai được chế biến khá cầu kì, theo y học cổ truyền, gọi là phương pháp cửu chưng cửu sái.

19:34 30/11/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Sấu bao tử - Món quà thân thương đậm tình Hà Nội

Sấu không đơn thuần là một loại trái cây, nó còn là nét đẹp của đất Kinh Kì. Người đi xa Hà Nội vẫn vương vấn với cái vị chua chua, ngòn ngọt đặc biệt của sấu. Sấu bao tử mang hương vị ngọt ngào như mùa thu của Hà Nội, cái sự chua chua, ngọt ngọt ấy cứ giòn tan trong miệng lưu luyến biết bao người. Sấu bao tử ấy không chỉ đẹp về hương vị mà nó đẹp nhất khi lưu giữ những kỷ niệm, kí ức tuổi thơ được vui đùa cùng bạn bè, gia đình, làm sao bạn có thể quên cho được niềm hạnh phúc và ấm áp ấy.

17:39 27/11/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Món quà ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Gần kề 20/11, đi qua những hàng bán hoa dọc đường, kể cả những ai vô tâm hay tất bật nhất cũng đều bất giác mà nghĩ về những ngày xưa cũ cắp sách tới trường. Mọi người vẫn hay nói rằng chẳng có nghề nào mà cho đi lại không cần nhận lại như nghề giáo. Ngày bé, cứ chẳng suy nghĩ gì nhiều về những lời đó, lớn lên rồi mới chợt hiểu, ta học được nhiều điều từ cấp trên, từ đồng nghiệp, từ bạn bè, nhưng lại chẳng có ai ta có thể gọi tiếng “thầy cô” thiêng liêng cả.

12:07 20/11/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Quà Tết Hồng Lam, sự lựa chọn tinh tế cho đối tác

Tết nhất tất bật, nhu cầu mua bán cũng tăng cao, người ta nói mùa Tết là mùa tặng quà cũng chẳng sai. Ở giới văn phòng công sở, Tết đến kéo theo hàng loạt trăn trở chuyện quà cáp. Người ta không chỉ phải dành tiền mà dành cả thời gian và công sức để suy nghĩ tìm kiếm những món quà Tết phù hợp, vừa ý nghĩa lại phải sang trọng, thể hiện lòng thành tâm ý nhưng lại cũng phải phù hợp tài chính cá nhân nữa đặc biệt là những món quà dành cho đối tác

10:22 14/11/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Hiển thị 511-525 trong số 672
Giao hàng tận nơi
19008122