Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam có nhiều phong tục tập quán nét đẹp văn hóa được lưu giữ từ đời này sang đời khác qua những hình ảnh tư liệu về tết xưa cho đến ngày nay là minh chứng cho sự trường tồn, gìn giữ và phát triển. Những nét đẹp văn hóa không mai một mà đang được thế hệ sau phát triển. Nhiều người nói, Tết Sài Gòn giờ đây muốn gì mà chả có. Đâu cần cứ phải ra tận quê Bắc mới có những món đồ đó. Minh chứng là hoa đào, gạo nếp, bánh chưng… gì cũng có.
Việc công ty, cơ quan nên tặng quà Tết cho nhân viên cũng mang ý nghĩa tương tự. Món quà như lời chúc cho họ có một năm làm việc thuận lợi, thành công hơn nữa. Ngoài ra còn thể hiện sự quan tâm của cấp trên với nhân viên, mọi người cùng nhau đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, có nhiều thành tích,… Từ đó góp phần tạo nên sự đồng lòng, phát triển vững mạnh cho nhân viên.
Nhắc đến Ô mai Hồng Lam là nhắc đến bài học đưa ngành nghề truyền thống trở thành thương hiệu nổi tiếng, nơi lưu giữ tinh hoa hồn Việt. Dù nhịp sống hiện đại có hối hả, chỉ cần rẽ qua những con phố nổi tiếng Hà Nội như Hàng Đường, người ta vẫn luôn dễ dàng bị quyến rũ bởi những gian hàng ô mai đầy hấp dẫn, để rồi phải dừng chân mua vài ba gói mang về thưởng thức cùng người thương.
Theo đông y, vị thuốc ô mai được chế biến từ quả mơ (ô là màu đen, mai chính là quả mơ. Ô mai nghĩa là vị thuốc có màu đen, được chế biến từ quả mơ). Để làm thuốc, ô mai được chế biến khá cầu kì, theo y học cổ truyền, gọi là phương pháp cửu chưng cửu sái.
Sấu không đơn thuần là một loại trái cây, nó còn là nét đẹp của đất Kinh Kì. Người đi xa Hà Nội vẫn vương vấn với cái vị chua chua, ngòn ngọt đặc biệt của sấu. Sấu bao tử mang hương vị ngọt ngào như mùa thu của Hà Nội, cái sự chua chua, ngọt ngọt ấy cứ giòn tan trong miệng lưu luyến biết bao người. Sấu bao tử ấy không chỉ đẹp về hương vị mà nó đẹp nhất khi lưu giữ những kỷ niệm, kí ức tuổi thơ được vui đùa cùng bạn bè, gia đình, làm sao bạn có thể quên cho được niềm hạnh phúc và ấm áp ấy.
Gần kề 20/11, đi qua những hàng bán hoa dọc đường, kể cả những ai vô tâm hay tất bật nhất cũng đều bất giác mà nghĩ về những ngày xưa cũ cắp sách tới trường. Mọi người vẫn hay nói rằng chẳng có nghề nào mà cho đi lại không cần nhận lại như nghề giáo. Ngày bé, cứ chẳng suy nghĩ gì nhiều về những lời đó, lớn lên rồi mới chợt hiểu, ta học được nhiều điều từ cấp trên, từ đồng nghiệp, từ bạn bè, nhưng lại chẳng có ai ta có thể gọi tiếng “thầy cô” thiêng liêng cả.
Tết nhất tất bật, nhu cầu mua bán cũng tăng cao, người ta nói mùa Tết là mùa tặng quà cũng chẳng sai. Ở giới văn phòng công sở, Tết đến kéo theo hàng loạt trăn trở chuyện quà cáp. Người ta không chỉ phải dành tiền mà dành cả thời gian và công sức để suy nghĩ tìm kiếm những món quà Tết phù hợp, vừa ý nghĩa lại phải sang trọng, thể hiện lòng thành tâm ý nhưng lại cũng phải phù hợp tài chính cá nhân nữa đặc biệt là những món quà dành cho đối tác
Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Hồng Lam đã đạt được vô số thành tựu, tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng. Thế nhưng, để có được thành công đó thì tầm quan trọng quan tâm hàng đầu của Hồng Lam không chỉ là tập trung vào việc làm cách nào để tăng doanh số bán hàng, nhưng thực tế đối với Hồng Lam chính là tạo những nhân viên giỏi, những người có thể thu hút được khách hàng đến với công ty.
Hãy đặc biệt quan tâm đến người phụ nữ của đời mình trong những thời khắc yếu mềm này nhé. Các anh không cần phải vác núi dời sông lớn lao gì cả, hãy ở bên cô ấy và mua tặng cô ấy những món đồ ăn mà cô ấy thích, ví dụ như những quả me
Bánh đậu xanh có bài thơ Ai qua cũng muốn ngẩn ngơ làm quà”
Vậy là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến - ngày trao gửi những yêu thương chân thành nhất tới 1 nửa thế giới, Hồng Lam xin dành tặng các khách hàng những ưu đãi hấp dẫn
Việt Nam đang có thế hệ doanh nghiệp khởi nghiệp mới, trẻ trung, sôi nổi và quyết tâm trong việc hiện thực hóa những đam mê của họ với niềm tin kinh doanh. Tuy nhiên, để thành công thì những doanh nghiệp này ngoài việc trang bị kiến thức kinh doanh đầy đủ, hiểu biết về thị trường, mô hình quản trị kinh doanh, ý chí khởi nghiệp của bản thân
Với ước mơ gây dựng sự nghiệp từ những quả ô mai bé nhỏ, đưa một thức quà vặt trở thành món quà Việt, trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, từ một cửa hàng bán lẻ tại 11 Hàng Đường, Ô mai Hồng Lam đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành chế biến hoa quả, sở hữu hệ thống phân phối bán lẻ uy tín, mở rộng quy mô và tạo được chỗ đứng với khách hàng trong và ngoài nước
Cốm thơm trải giữa sân đình Hà Thành hoà quyện cho tình ngát hoa Đồng nội mưa nắng hài hoà Cốm Làng Vòng mãi cho ta hương đồng
Một buổi chiều ngồi co ro ở góc nhà lại chợt nhớ hương vị hạt điều những buổi trưa hè ngày nào dưới tán lá điều xum xuê vươn dài và rộng, ấm áp bên khói lửa của những người thương yêu
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập