Slider tin tức 1
Slider tin tức 2
Gánh hàng rong Hà Nội được biến hóa thành món quà ý nghĩa ngày Tết

Bộ quà “Phố Bốn Mùa” được lấy cảm hứng từ câu chuyện về những gánh hàng rong trường tồn trên mảnh đất Hà Thành. Chẳng có mùa nào trong 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông ta lại không bắt gặp những quang gánh dân dã hay những chiếc xe đạp chở đầy hoa trên khắp 36 phố phường.

01:18 01/01/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Mứt Tết – Thức quà cổ truyền không bao giờ chìm vào quên lãng

Mỗi khi nghĩ tới hương vị của Tết Nguyên Đán, bao đời nay người Việt có một thức quà vặt không thể thiếu đó chính là mứt cổ truyền. Nếu như “miếng trầu là đầu câu chuyện” thì mứt Tết chẳng khác nào món khai vị cho mọi chuyến viếng thăm, chúc tụng trong dịp đầu năm mới.

00:36 01/01/2019 trong Tinh hoa bạn đọc
Tống cựu nghênh tân – Nét đẹp truyền thống trong Tết Nguyên Đán của người Việt

Ngày Tết Nguyên Đán mang ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, được xem là một ngày tốt đẹp, là thời điểm giao hòa giữa trời đất, con người với thần linh. Người Việt tin rằng, Tết Nguyên đán sẽ xua đi những điều không may mắn, không thuận lợi của một năm đã qua để đón nhận những điều mới đầy lạc quan, đầy hy vọng và đẹp tươi trong năm mới đến.

23:30 31/12/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Bộ quà “Xuân Phố Cổ” – Hương vị đậm tình người Tràng An

Bộ quà “Xuân Phố Cổ” được lấy cảm hứng từ mùa xuân trên con phố Hà Nội cổ kính, xưa cũ mà mỗi khi nhắc đến nét cổ kính của người Tràng An ai nấy cũng đều nghĩ ngay đến những ngõ ngách thân quen của Phố Cổ Hà Nội. 

17:33 28/12/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Tưng bừng khai trương cửa hàng Hồng Lam số 540 Trương Định

Ngày 22/12/2018 vừa qua, Hồng Lam chính thức khai trương cửa hàng số 27 tại 540 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Tọa lạc ngay chính giữa khu vực trung tâm Trương Định, cửa hàng số 27 của Hồng Lam đã đánh dấu chặng đường của Hồng Lam trong năm 2018 vô cùng thăng trầm.

15:29 24/12/2018 trong Sự kiện Hồng Lam
Mơ chua mặn ngọt - Món Quà Thương Yêu Đậm Tình Hà Nội

Hà Nội có những chiều Thu xao xuyến lòng, có những ngày Đông tâm tình se sẽ, có những nếp nhà yên ắng mùa trôi qua, có những thức quà dân gian bình dị để người đi xa một lòng hoài nhớ, người chưa gặp chẳng nguôi được nỗi tương tư. Ai vấn vương lòng thủ đô văn hiến, ai mê mệt những dân dã mùa quê hẳn luôn nhớ tới hương vị chua ngọt ô mai mơ, món quà thuần nhiên mang tâm hồn Hà Nội. 

17:58 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Bột sắn dây – chống lại nóng nực cơ thể

Đất nước chúng ta được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu hiền hòa và đất đai màu mỡ nên nơi đây có rất nhiều loại cây trồng được gọi là thần dược tốt cho sức khỏe của con người. Trong đó sự hợp nhất của đất trời tuyệt diệu nhất mà ta không thể bỏ qua đó là Bột Sắn dây 

17:52 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Sấu tươi cay – hương vị đắc sắc đất kinh kì

Những thứ ánh sáng đặc quánh màu hổ phách đổ xuống đường, tinh nghịch chạy nhảy len lỏi vào khắp các góc phố Hà Nội. Đây cũng là dấu hiệu của cái nắng hanh hao tháng 5. 

17:49 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Mận tươi cay - dư vị đọng lại nơi đầu môi

Nơi tôi sinh ra là Cao Nguyên đầy nắng và gió. Mộc Châu – hai từ nghe thân thương và trân quý. Nơi đây đầy ắp dư vị của cuộc sống bình dị, xanh tươi mà ấm áp lòng người. Đứng trên quả đồi, phóng hết tầm mắt tôi có thể nhìn thấy khung cảnh nơi đây hòa trong ánh nắng ban mai đẹp huyền diệu như thế nào. Trên là trời cao, trong và xanh dưới là những cánh rừng trải dài nối nhau xa mãi chân trời như một thảm cỏ khổng lồ…. 

17:48 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Mơ tươi cay – chút gia vị của tình yêu

Từ xưa đến nay, tình yêu vẫn là một điều diệu kì mà khó ai có thể đưa ra một lời định nghĩa chính xác nhất? Việc một người phải lòng một người không thể ép buộc. Nó đến từ sâu thẳm mỗi người và bắt nguồn từ những điều tự nhiên nhất.

17:44 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Làm đẹp cùng Khoai sấy giòn

Từ xa xưa đến nay, khoai luôn là một loại lương thực gắn liền với những người dân Việt Nam. Và đặc biệt hơn, nó còn được coi là “tuổi thơ” của những đứa trẻ nơi làng quê đất nước. Hình ảnh củ khoai thường xuyên xuất hiện trong kho tàng ca dao, tục ngữ của văn học Việt Nam và cũng là chủ đề mà các nhà văn, nhà thơ thường hướng đến trong thời kỳ đất nước đang tiến hàng xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và giải phòng miền Nam.

17:43 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Hà Nội những ngày xưa cũ

Chẳng ai trong chúng ta quên được thời tem phiếu, khẩu phần, nhà nước phân chia toàn bộ các sản phẩm như vậy. Thời ấy muốn mua gì cũng phải chờ được phát tem phiếu và đến xếp hàng ở của hàng mậu dịch. Mỗi người có một khẩu phần tháng bao nhiêu gạo, bao nhiêu thịt, một năm được mấy mét vải đều do nhà nước quy định. Kinh tế buôn bán tư nhân tư hữu bị cấm khiến hàng hóa khan hiếm, nhân dân thường xuyên phải chạy ăn từng bữa chứ nghĩ gì đến chuyện ăn ngon mặc đẹp như bây giờ.

17:42 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Ấn tượng quà Valentine độc đáo trong mùa yêu

Valentine gần kề, bạn đã tìm được món quà ưng ý dành tặng đối phương chưa? Nhất là khi hai bạn đã cùng nhau trải qua n mùa Valentine thì hoa hồng và socola truyền thống của những ngày đầu hẹn hò sẽ chẳng còn đủ lãng mạn. Để làm mới tình yêu, đừng để Valentine trở nên nhàm chán, những gợi ý quà tặng Valentine dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa yêu trọn vẹn và ấn tượng hơn.

17:41 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Tháng 11 - Trái đỏ xinh tròn nắng, vị ô mai tròn đầy

Mùa mơ qua đi, mùa mận lại về. Khắp phân xưởng vẫn vẹn nguyên không khí khẩn trương, tất bật đón những chuyến xe hàng Mộc Châu về nhà máy. Mận xào chua ngọt là sản phẩm mục tiêu tháng 6, là món quà ý nghĩa gợi nhớ về biết bao kỷ niệm về thuở bé thơ.

17:41 19/09/2018 trong Tinh hoa bạn đọc
Giải mã “Tinh hoa hội tụ”

Tinh hoa hội tụ” là gì mà sao từ xưởng sản xuất đến nơi phố thị ngập tràn băng rôn, khẩu hiệu chào mừng? Lòng người cũng xao xuyến, đầy tự hào trong thời khắc đánh dấu mốc son lịch sử: 20 năm. Con số tròn trĩnh ấy như minh chứng một điều: không chỉ hội tụ tinh hoa đất trời, nơi đây hội tụ đủ đầy những con người tinh hoa

17:39 19/09/2018 trong Cảm xúc Hồng Lam
Hiển thị 601-615 trong số 687
Giao hàng tận nơi
19008122