“Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội”. Hà Nội không phải là nơi tôi sinh ra nhưng lại là nơi gắn bó với tôi bao kỉ niệm,.Nơi tôi lấy chồng, sinh con, có gia đình thứ 2 ở đó..
Chỉ 2 tuần trở lại đây, khắp các không gian cửa hàng Hồng Lam như thay da đổi thịt. Những chiếc hộp cam thân thuộc nay đã nhường chỗ cho những chiếc túi zipper xinh xắn. Sau nhiều tháng thai nghén, túi zipper đã trở lại khoác lên mình bộ cánh hoàn toàn mới. “Chiếc quần đùi” theo miêu tả của sếp Lam đẹp hơn, rộng hơn và nhiều giá trị của Hồng Lam được truyền tải đến khách hàng hơn. Bước đột phá mới mừng Hồng Lam 20 tuổi.
“Đếm ngược” những ngày nhà máy module 3 hoàn thành, chúng tôi tìm về nhà máy, để viết lên những mong mỏi của cán bộ công nhân viên – những người sẽ trực tiếp làm việc tại nhà máy mới trong thời gian tới.
Hương vị chua mặn ngọt của nước cốt quả tươi sẽ giúp cho cơ thể đỡ háo nước do mất quá nhiều mồ hôi trong những ngày hè oi bức. Thức quà xưa nhưng chẳng cũ, thức quà xứng đáng của quá khứ, hiện tại và tương lai.
Quà tặng luôn được đánh giá là một trong những phương thức giao tiếp khéo léo nhất, vừa tinh tế sang trọng, vừa thể hiện được tấm lòng, tình cảm, sự quý trọng, yêu mến dành cho người được tặng.
Nhằm tiếp tục mang tới sự hấp dẫn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng phương thức thanh toán qua QR Pay, bắt đầu từ ngày 15/7 – 15/9/2018, Hồng Lam phối hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Quét mã trúng vàng” – mùa ưu đãi với hàng ngàn quà tặng.
Phú Quý, Phát Lộc – đó là những món quà chúc tặng ý nghĩa hơn tất thảy, mang sứ mệnh “kết nối nhân gian” giữa những đối tác thân thiết.
Tặng quà vốn là nét văn hóa đẹp của người Việt từ bao đời nay. Món quà ý nghĩa vừa gửi gắm thông điệp của người chọn quà, vừa thể hiện những tâm thành người tặng. Vì thế, chọn quà tặng cũng là một nghệ thuật giao tiếp không thể thiếu trong cuộc sống. Luôn lắng nghe nỗi niềm trăn trở của khách hàng, Hồng Lam đã cố gắng tìm ra những giải pháp quà vừa tinh tế lại vừa phù hợp với nhiều mối quan hệ xã hội.
Mỗi miền quê Việt đều sở hữu những thức quà ẩm thực đặc trưng rất riêng, dù chỉ một lần được thưởng thức nhưng để lại những trải nghiệm thú vị, khó quên trong lòng du khách. Qùa Hà Nội được ví như hồn cốt tạo nên những giá trị văn hóa nghìn năm văn hiến, là biểu tượng cho mảnh đất và con người Tràng An xưa.
Câu chuyện mua quà cho đồng nghiệp, nhân viên cùng cơ quan vào những ngày Lễ, Tết, thậm chí là những dịp bình thường luôn là điều khiến dân công sở đau đầu.
Không chỉ là thức quà vặt được ưa chuộng, Ô mai Hồng Lam còn là quà tặng du lịch đầy ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn.
Thái Nguyên, Hà Giang,…những địa danh vốn nổi tiếng về một vùng chè với chất đất màu mỡ và môi trường sinh thái trong lành. Đất trời đó ban cho vùng đất nơi đây linh khí, hồn cốt làm nên thức chè đặc sản mà ai đó từng thưởng thức thì không thể nào quên. Tại đây, những cây chè Hồng Lam được nuôi dưỡng và chăm sóc nghiêm ngặt.
Hè về, những trái me vàng chín rộ đã bắt đầu lúc lỉu đầy cành. Me thường xuất hiện trong bữa cơm gia đình, với món canh cá chua có hương me thanh, thơm thoang thoảng. Hay một thời áo trắng, cùng bạn bè thương nhâm nhi món mứt me chua thơm ngon đậm vị. Ngoài dùng để nấu canh, làm mứt, những trái me chua tưởng như khó thưởng thức ấy còn được chế biến thành món ô mai me cay ngon đầy mê hoặc.
Xí muội – cái tên vừa quen vừa lạ, chỉ mới nghe thôi đã đủ đánh thức mọi vị giác. Nếu như “ô mai” là tên gọi thức quà từ nhiều loại trái cây với các phương thức chế biến khác nhau thì “xí muội” hiện nay thường được ngầm hiểu là quả mơ, hay mận được tẩm muối và phơi hay sấy khô.
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập